Site icon CETA WORLDWIDE EDUCATION

West Moreton Anglican College

โรงเรียนออสเตรเลีย

West Moreton Anglican College

CRICOS Provider Number : 01329M

Website : www.wmac.com.au

Address : Keswick Rd., Karrabin QLD 4306

Philosophy – Special Features, Brief history

West Moreton Anglican College ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 และได้พัฒนาจนปัจจุบันเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในรัฐควีนสแลนด์ อาคารเรียนตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สวยงามและปลอดภัย นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังมีหลักสูตรต่างๆมากมายให้นักเรียนเลือกเรียนทั้ง ดนตรีและกีฬา โดยเปิดรับนักเรียนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึง เกรด 12 คุณครูและเจ้าหน้าที่ทุกคนของที่นี่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์สูงในการดูแลนัก เรียนนานาชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนสามารถเข้าใจความต้องการและความรู้สึกนักเรียนไทยได้ เป็นอย่างดี ภายใต้พื้นที่ขนาดใหญ่ของโรงเรียนประกอบไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ห้องสมุดขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องดนตรี ห้องศิลปะ ห้องทดลองวิทยาศาสตร์ และสนามกีฬาหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล เทนนิส ฟุตบอล เป็นต้น

Location

โรงเรียนตั้งอยู่ที่รัฐควีนสแลนด์ ห่างออกไปทางตะวันตกของใจกลางเมืองบริสเบนเพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้น

Curriculum and Qualifications

ทางโรงเรียนได้แบ่งการเรียน การสอนออก ดังนี้

English Language Centre

สำหรับนักเรียนในระดับมัธยมปลายจะได้เรียนในหลักสูตร Queensland Certificate of Education (QCE) ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับทั้งในออสเตรเลียและทั่วโลก

Entry requirements for overseas students

นักเรียนจะต้องสอบ AEAS Test (สามารถสอบได้ที่ CETA) และนำผลสอบนี้ไปยื่นกับโรงเรียน ผลการสอบนี้จะเป็นตัววัดระดับความพร้อมของนักเรียนว่านักเรียนสามารถเข้า เรียนได้เลย หรือ จะต้องเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมก่อนเข้าโรงเรียน

English Language Support

ทางโรงเรียนได้จัดให้มีหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนนานาชาติที่ได้ รับการรับรองจากรัฐบาล และได้จัดเตรียมชั้นเรียน English as a Second Language (ESL) ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็นและ เหมาะสมสำหรับนักเรียนแต่ละคน นักเรียนในชั้นเรียน ESL จะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง เนื่องจาก ชั้นเรียน ESL จะเป็นชั้นเรียนขนาดเล็กและสอนโดยคุณครูที่มีประสบการณ์

Pathways to University

ทางโรงเรียนยังเป็นสมาชิกของ Study Ipswich ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถเข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษาที่ University of Queensland (Ipswich Campus) และ The University of Southern Queensland (Toowoomba and Springfield Campus) ได้ทันทีหลังจบการศึกษาจากทางโรงเรียน

Academic Achievement / Other Notable Achievements

นักเรียนที่จบการศึกษาจากที่นี่สามารถทำคะแนนสำหรับการเข้าศึกษาต่อใน ระดับอุดมศึกษา (Queensland OP) ได้ในระดับต้นๆ นอกจากนี้ มากกว่า 80% ของนักเรียนที่จบได้รับการตอบรับให้เข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาชั้นนำทั้ง ในออสเตรเลีย และต่างประเทศ

Accommodation

โรงเรียนจะจัดโฮมสเตย์ที่มีคุณภาพให้กับนักเรียนแต่ละคน โดยที่ ทางโรงเรียนจะทำการคัดเลือกและตรวจสอบก่อน สำหรับนักเรียนที่อายุมากกว่า 18 ปี ทางโรงเรียนก็มีบริการจัดหาที่พักให้ ที่ Unilink Accommodation Village

Support Services for International students

ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอยประสานงาน ให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักเรียนต่างชาติที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของประกันสุขภาพ วีซ่า ปัญหาทางด้านโฮมสเตย์และที่พัก การไปรับที่สนามบินและไปส่งที่โฮมสเตย์ นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังจัดให้มีพยาบาลประจำอยู่ที่โรงเรียนอีกด้วย

Exit mobile version