Site icon CETA WORLDWIDE EDUCATION

Bedford School

โรงเรียนประจำในอังกฤษ

Bedford School

ที่อยู่ – De Parys Avenue, Bedford, MK40 2TU, United Kingdom

Website – http://www.bedfordschool.org.uk/

ประเภทโรงเรียน – ชายล้วนแบบประจำและไป-กลับ

Philosophy

Bedford School เป็นโรงเรียนสำหรับนักเรียนชายที่มีอายุตั้งแต่ 7- 18 ปี ก่อตั้งในปี 1552 Bedford เป็นโรงเรียนชายล้วนที่มีจุดมุ่งหมายด้านความเป็นเลิศทางวิชาการ โดดเด่นเรื่องผลสอบของนักเรียน และมีหลักสูตรที่หลากหลาย โรงเรียนสนับสนุนให้นักเรียนเป็นผู้รักการเรียนรู้ ชอบตั้งคำถามและมีพื้นฐานเป็นคนช่างสงสัย เป็นนักคิดวิเคราะห์
นอกจากมาตรฐานด้านวิชาการ โรงเรียน Bedford ยังมีประวัติทางด้านกีฬาที่น่าภาคภูมิใจ ศูนย์กีฬาของที่นี่เป็นผู้ผลิตนักกีฬาระดับนานาชาติหลายคน เนื่องจากมีอุปกรณ์กีฬาที่ดีเยี่ยม รวมถึงสนามหญ้าเทียม สระว่ายน้ำในร่ม สนามเทนนิสและสควอช หน้าผาจำลอง นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังมีความสัมพันธ์อันดีกับสโมสรกีฬาในท้องถิ่นอีกด้วย

Curriculum and Qualifications

Bedford School เปิดสอนทั้งหลักสูตร GCSE, A-Level และ International Baccalaureate (IB)
ในหลักสูตร GCSE นักเรียนจะต้องเรียนวิชาบังคับ 5 วิชา คือ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ วรรณกรรมภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ และภาษาต่างประเทศ และนักเรียนจะต้องเลือกวิชาเรียนเพิ่มอีก 3 วิชา ตามรายชื่อวิชาที่ทางโรงเรียนมี
ในหลักสูตร A-Level นักเรียนจะต้องเรียน 4 วิชาในปีแรก และในปีที่สองจะเรียนเพียงแค่ 3 วิชาเท่านั้น และในหลักสูตร IB นักเรียนก็จะเลือกวิชาเรียนในแต่ละกลุ่มสาระตามที่หลักสูตรกำหนด โดยจะแบ่งเรียน 3 วิชาในระดับ Advance และอีก 3 วิชาในระดับ Standard

Location

มีรถไฟวิ่งตรงจาก London Gatwick Airport รถไฟใต้ดินสาย Piccadilly เชื่อมต่อ สถานีรถไฟ St Pancras International กับ สนามบิน Heathrow สนามบิน London Stansted ใช้เวลาเดินทาง 75 นาที ทางรถยนต์ และสนามบิน London Luton ใช้เวลาเดินทาง 30 นาทีโดยทางรถยนต์หรือทางรถไฟ

Exit mobile version