Site icon CETA WORLDWIDE EDUCATION

Chase Grammar School

Chase Grammar School

ที่อยู่ – Chase Grammar School Convent Close, Cannock WS11 0UR

Website www.chasegrammar.com

ประเภทโรงเรียน – สหศึกษาแบบประจำ

 

Philosophy

Chase Grammar School เป็นโรงเรียนที่มีเป้าหมายสุงสุดคือการมอบการศึกษาระดับท็อปซึ่งนำไปสู่การพัฒนาของผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ Chase Grammar School เป็นโรงเรียนสหศึกษาแบบประจำซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ Cannock Chase แหล่งธรรมชาติอันสวยงามใน Staffordshire ประเทศอังกฤษ เปิดรับนักเรียนตั้งแต่ช่วงอายุ 10 – 19 ปี

ทางโรงเรียนให้ความสำคัญกับการดูแลนักเรียนเหมือนครอบครัว นักเรียนของทางโรงเรียนนี้มีคติว่าเรียนอย่างเต็มที่และเล่นให้สุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการใส่ใจในสมดุลระหว่างการเรียนและการใช้ชีวิต

 

Academic Achievement

Chase Grammar School สามารถสร้างผลการสอบของนักเรียนอันเป็นที่น่าภาคภูมิใจและยังเตรียมตัวนักเรียนให้พร้อมแก่การเข้าสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของของ Chase คือ Chase Passport ซึ่งส่งเสริมให้นักเรียนมีการพัฒนาทั้ง 9 ด้าน เช่นความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นผู้นำ และความสามารในการเข้าสังคม ซึ่งล้วนจะสามารถพัฒนาต่อยอดต่อไปได้ในสังคมในอนาคต

 

Curriculum and Qualifications

หลักสูตรของโรงเรียนครอบคลุมตั้งแต่ English National Curriculum, GCSE, Pre – A level, A Level จนถึง International Foundation Diploma โดยมีวิชาเลือกมากมาย อย่างเช่น เศรษฐกิจ คลาสสิค การถ่ายรูป ภาษาเยอรมัน แมนดาริน และรัสเซีย เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมทางวิชาการให้แก่นักเรียน ทางโรงเรียนก็มีกิจกรรมต่างๆ มากถึง 40 กิจกรรมให้แก่นักเรียนทุกๆ สัปดาห์ ตัวอย่างเช่นกิจกรรมที่เกี่ยวกับสายการบิน หมากรุก การเขียนโค้ด การโต้วาที การค้าขาย การสื่อสารมวลชน สมาคมเลโก้ เกม Minecraft รวมไปถึงกิจกรรมทางการกีฬาและดนตรี

 

Exit mobile version